Đặt Phòng

Chúng tôi sẽ gởi mail và gọi điện xác nhận thông tin đặt phòng của quý khách. Điền đầy đủ thông tin có dấu (*)

Thông tin cá nhân

 
 

Thông tin đặt phòng

 
  (*)
 
 

Thông tin khác

Hỗ trợ khách hàng

THÔNG TIN TÀI KHOẢN (INTERNET BANKING)

Tên tài khoản (Account name):

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LÝ KHƯƠNG

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LÝ KHƯƠNG

Tên ngân hàng (Bank name):

 

ACB – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

 

Vietinbank CN Bình Thuận

Số tài khoản (Account number):

70350419

117002633796

 

 

 

 

 

 

 

 

CHÍNH SÁCH HỦY ĐẶT PHÒNG:

  1. Thú nuôi không được phép mang vào khu nghỉ dưỡng Đà Lạt Wonder.
  2. Hút thuốc chỉ được cho phép tại các nơi có biển hiệu cho phép và/hoặc ở bên ngoài ban công phòng ở. Tuyệt đối không hút thuốc tại nơi không được phép và/hoặc trong phòng ở (trừ khu vực ban công). Trường hợp vi phạm quy định này, Khách phải thanh toán phí bồi thường cho việc phục hồi, làm sạch sâu, khử mùi trang thiết bị đồ dùng bị ám mùi là 2.000.000 VNĐ cho một lần ở có phát hiện hút thuốc gây ám mùi trong phòng.
  3. Tuân thủ quy định về an toàn khi đang ở trên xe di chuyển trong khu vực resort.
  4. Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: Tôn trọng thứ tự đến trước, đến sau; Ưu tiên phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người già, yếu; Không gây ồn ào, la hét; Không đặt chân hay gác chân trên ghế và không làm những hành động thiếu văn hóa khác ở những khu vực công cộng; Quản lý trẻ em tại khu vực công cộng.
  5. Vui lòng trả lại chìa khoá phòng cho nhân viên Lễ Tân khi làm thủ tục trả phòng Khách Sạn.
  6. Vui lòng cất giữ những vật dụng có giá trị trong két an toàn tại phòng hoặc gửi ở quầy Lễ Tân. Khu nghỉ dưỡng không có trách nhiệm pháp lí đối với những mất mát hay hư hại về tài sản cá nhân của Khách trong trường hợp Khách không thực hiện theo quy định.
  7. Khi ra khỏi phòng Khách cần đảm bảo (i) tất cả các thiết bị điện đã được trả về nguyên trạng; (ii) cửa phòng đã được khóa an toàn; và (iii) không đưa chìa khóa phòng cho người khác.
  8. Tuyệt đối nghiêm cấm việc nấu ăn trong phòng. Yêu cầu sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.
  9. Không mang thức ăn và đồ uống được mua bên ngoài vào khu nghĩ dưỡng. Nếu mang vào, Khách vui lòng thanh toán phí dịch vụ bổ sung cho khu nghĩ dưỡng là 2.000.000 đồng/lần. Đồng thời, khu nghĩ dưỡng sẽ không chịu trách nhiệm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khi Khách sử dụng đồ ăn mang từ bên ngoài vào khu nghĩ dưỡng.
  10. Không mang các loại trái cây nặng mùi (sầu riêng…) vào trong phòng ngủ của khu nghĩ dưỡng.
  11. Không được phép mang bất kỳ loại vũ khí, hóa chất hay chất nổ vào khu vực khu nghĩ dưỡng vào bất kỳ thời gian nào.
  12. Một số vật dụng trong phòng Khách sẽ bị tính phí nếu làm mất hoặc đổ vỡ. Vui lòng tham khảo danh mục những vật dụng sẽ tính phí/bán trong phòng.
  13. Tuyệt đối nghiêm cấm các hoạt động vi phạm pháp luật trong khu nghĩ dưỡng như đánh bạc, mại dâm hay sử dụng chất kích thích.
  14. Khách chỉ được phơi quần áo tại khu vực phòng tắm trong phòng ở. Nếu Khách muốn phơi quần áo tại khu vực ban công và/hoặc các khu vực công cộng khác, vui lòng thanh toán phí dịch vụ bổ sung tương đương 70% chi phí giặt là của Khách Sạn cho từng món đồ phơi không đúng quy định.
  15. Trong trường hợp có khách mời đến thăm Khách tại khu vực khu nghĩ dưỡng, Khách vui lòng thông báo với Lễ Tân. Vì lý do an ninh, khách mời không được vào phòng nghỉ của Khách sau 20:00 giờ. Nếu Khách muốn mời khách mời ở lại qua đêm, khách mời phải đăng kí với Lễ tân Khách Sạn và phải trả phí lưu trú theo quy định của khu nghĩ dưỡng.
  16. Khách sử dụng hồ bơi sau 19:00 giờ phải tự đảm bảo và chịu trách nhiệm đối với an toàn sức khỏe, tính mạng của bản thân mà không có bất cứ khiếu nại nào đối với khu nghĩ dưỡng. khu nghĩ dưỡng sẽ đóng cửa hồ bơi lúc 20:00 giờ để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra cho quý khách. Vui lòng không sử dụng hồ bơi sau 20:00 giờ.
  17. Khách vui lòng mặc trang phục thích hợp khi ở trong khu vực chung của khu nghĩ dưỡng, đặc biệt ở những khu vực công cộng như tiền sảnh, nhà hàng…Để thể hiện sự tôn trọng đối với các nền văn hoá khác, Khách tuyệt đối không ở trong tình trạng khoả thân, kể cả trẻ em.
  18. Thực hiện các thủ tục khác theo quy định của khu nghĩ dưỡng Đà Lạt Wonder tại từng thời điểm (nếu có).
  19. Ban quản lý Khách Sạn có thể yêu cầu Khách phải rời khu nghĩ dưỡng mà không hoàn trả bất cứ chi phí nào đối với những Quý Khách cố tình bỏ qua và vi phạm những quy định và nội quy của Khách Sạn.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

Top